0913 078 556 Hotline
nammyhcm2010@gmail.com Email liên hệ
» » Buổi lễ trao tặng nhà tình thương

Buổi lễ trao tặng nhà tình thương

Với tinh thần tương thân tương ái, cùng chia sẻ giúp đỡ những khó khăn trong cuộc sống và luôn đồng hành cùng với cộng đồng. Ngày 21/11/2015 vừa qua Nam Mỹ đã trao tặng căn nhà tình thương cho ông Phạm Văn Gương, tại Ấp Tân An -  Xã Tạ An Khương Nam - Huyện Dầm Dơi - Tỉnh Cà Mau.

Với tinh thần tương thân tương ái, cùng chia sẻ giúp đỡ những khó khăn trong cuộc sống và luôn đồng hành cùng với cộng đồng. Ngày 21/11/2015 vừa qua Nam Mỹ đã trao tặng căn nhà tình thương cho ông Phạm Văn Gương, tại Ấp Tân An -  Xã Tạ An Khương Nam - Huyện Dầm Dơi - Tỉnh Cà Mau. Buổi trao tặng được diễn ra tại đại lý Mười Cường một trong số khách hàng của công ty, đã vận động để công ty biết đến hoàn cảnh khó khăn của ông Gương. Đây là một việc làm đầy ý nghĩa, thể hiện tính nhân đạo, tinh thần tương thân tương ái, giúp người dân có nơi ở ổn định, vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

Với sự hỗ trợ 40 triệu đồng của công ty TNHH TM&DV Nam Mỹ là món quà quí giá giúp ông Gương có chỗ che mưa, che nắng lúc tuổi già. Đặc biệt, giúp ông an tâm về tư tưởng, có thêm tinh thần phấn chấn để chiến đấu vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Buổi trao tặng diễn ra trong sự ấm ấp, đầy tình yêu thương, sự gắn kết giữa công ty và cộng đồng càng siết chặt thêm.

 

Ông Phạm Tuấn Minh đọc quyết định trao tặng căn nhà tình thương

Giám đốc công ty cùng một số nhân viên cùng trao tặng căn nhà cho ông Gương

Sau khi tận tay mình được nhận căn nhà ông Gương xúc động nghẹn ngào không nói lên lời “Tôi cảm ơn chính quyền địa phương và đặc biệt là Công ty Nam Mỹ đã quan tâm, giúp đỡ đến hộ nghèo như tôi, để cho tôi được căn nhà không còn sợ nắng mưa nữa. Tôi  không biết nói gi hơn tôi xin cám ơn chính quyền địa phương nhất là công ty Nam Mỹ được nhiều sức khỏe, công ty ngày càng phát triển và tiếp tục giúp đỡ thêm những người cùng cảnh ngộ như tôi ”.  

 
Cuối buổi  Giám đốc Ông Đặng Bá Quân phát biểu chia sẻ cùng gia đình ông Gương" Tôi hy vọng sau khi nhận căn nhà gia đình chú Gương sẽ vươn lên vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Công ty chúng tôi luôn đồng hành chia sẻ cùng quí bà con mình, với tinh thần tương thân tương ái chúng tôi hy vọng sẽ có những đóng góp, hỗ trợ nhiều hơn nữa đến cộng đồng. Xin chúc cho chú Gương được nhiều sức khỏe, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn" .
Có thể bạn quan tâm
Nhắn tin đến Nam Mỹ
Đóng
facebook
email