0913 078 556 Hotline
nammyhcm2010@gmail.com Email liên hệ
» » Đại hội tri ân khách hàng - kỷ niệm 7 năm thành lập công ty TNHHH TM&DV NAM MỸ

Đại hội tri ân khách hàng - kỷ niệm 7 năm thành lập công ty TNHHH TM&DV NAM MỸ

Công ty TNHH TM & DV NAM MỸ tri ân khách hàng - kỷ niệm 7 năm thành lập cty tại Đà Nẵng từ ngày 12/11/2017 - 16/11/2017

Công ty TNHH TM-DV Nam Mỹ đã phối hợp cùng Công ty Du lịch Bến Thành tổ chức cho gần 300 khách hàng và nhân viên tham quan và tham gia đại hội tại Đà Nẵng từ ngày 12/11/2017 đến 16/11/2017.

Ngày đầu tại Đà Nẵng, Đoàn tham quan Bán Đảo Sơn Trà - Chùa Linh Ứng. Nơi có tượng Phật Quán Thế Âm được xem là cao nhất Việt Nam (67m).Tượng đứng tựa lưng vào núi mặt hướng ra biển, một tay bắt ấn tam muội, tay kia cầm bình nước cam lộ như rưới an bình cho những ngư dân đang vươn khơi xa, mang theo bao lời cầu mong về một vụ mùa sóng yên biển lặng và quốc thái dân an.

 

Chùa Linh Ứng - Bãi Bụt, Sơn Trà

 

Đoàn thưởng thức cơm Nêu và một số đặc sản khác

         

Ngày thứ 2 tại Đà Nẵng Đoàn được tham quan Khu du lịch Bà Nà - nơi đây quý khách đi cáp treo chinh phục Núi Chúa ở đô cao 1.487m so với mặt nước biển – đến Bà Nà Viếng Chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, ngồi cáp treo tiếp tục đến đỉnh Nghinh Phong, biệt thự LệNil... Ở Bà Nà Đoàn được trải nghiệm 4 mùa xuân, hạ, thu, đông trong cùng một ngày; thả tâm hồn mình hòa vào thiên nhiên khi bước đi trong mây, ngất ngây giữa bản hòa ca của núi rừng để tạm gác đi mọi phiền muộn đời thường.

 

Đoàn háo hức chuẩn bị đi Tham quan Bà Nà  

Đoàn tham quan Bà Nà Hills

       

Buổi chiều ngày thứ 2 tại Đà Nẵng, Đoàn tiếp tục đi Hội An ghé tham quan Cửa hàng chế tác đá Non Nước và Phố Cổ Hội An: Hội Quán Phúc Kiến, nhà cổ Phùng Hưng, Chùa Cầu Nhật Bản, phố đèn lồng.....

 

Đoàn tham quan Phố Cổ Hội An

 

Ngày thứ 3 tại Đà Nẵng được coi là ngày mà mọi người trông đợi nhất trong chuyến đi. Buổi sáng, ngày 15/11/2017 Hội nghị Tri ân khách hàng được diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng. Đây là dịp để cty tổng kết 1 năm 2017 đã phát triển và tiến bộ vượt bậc so với năm 2016 như thế nào, nhân viên được nhìn lại quá trình nổ lực cùng cty phát triển. Đặc biệt là khẳng định sự gắn kết, tin tưởng của quý khách hàng đại lý với cty trong suốt thời gian qua khi có mặt tổng kết tại đại hội.

 

Các xe chụp ảnh lưu niệm trước khi tham gia đại hội

 

Không khí trong Đại hội trang trọng và ấm cúng khi khách hàng đến dự đông đủ

       

Giám đốc CTY TNHH TM & DV NAM MỸ ông ĐẶNG BÁ QUÂN đã có phát biểu khai mạc đại hội và nhìn lại chặn đường phát triển của cty trong 7 năm thành lập Công ty.

 

Giám đốc CTY TNHH TM & DV NAM MỸ ông ĐẶNG BÁ QUÂN phát biểu tại đại hội

 

Trao Bảng Vàng cho Đại Lý Trần Huấn đã vượt doanh số của năm 2017

 

Trao giải cho đại lý có doanh số lớn nhất, nhì, ba

 

Một số giải thưởng về doanh số khác cho các đại lý

 

Qúy khách hàng được giao lưu và tham gia trò chơi trong đại hội

 

Quý khách hàng tham gia bốc thăm và nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn

       

Sau buổi sáng hội nghị thành công, Đoàn tiếp tục tham quan Núi Thần Tài - nơi đây quý khách hàng tham quan thấp nhang miếu Thần Tài và tham gia các dịch vụ: Tắm Khoáng, xông hơi khô, xông hơi ướt, trượt phao dòng sông lười, trò chơi nước, massage hồ Jaccuzi.

 

Đoàn tham quan Núi Thần Tài

       

Kết thúc chuyến đi đầy dấu ấn kỷ niệm là đêm Gala được tổ chức tại khách sạn EDEN PLAZA. Cty Nam Mỹ xin gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả các đại lý, các khách hàng đã ủng hộ và tin dùng các sản phẩm của Cty Nam Mỹ trong thời gian qua. Qua đây tập thể Cty Nam Mỹ mong muốn được sát cánh cùng Đại lý, khách hàng nuôi tôm trong suốt thời gian tới. Đêm Galadiner chào mừng sinh nhật lần thứ 7 – Cty TNHH TM-DV Nam Mỹ diễn ra trong không khí náo nhiệt, ấm áp

 

Khai mạc gala và chúc mừng sinh nhật cty cùng sinh nhật khách hàng

 

Nhiều tiết mục được diễn ra trên sân khấu trong đêm Gala 

 

Đêm Gala kết thúc đầy thành công khi toàn thể quan khách hòa mình trong không khí náo nhiệt và vui tươi

Nhắn tin đến Nam Mỹ
Đóng
facebook
email